Wednesday, October 31, 2012

Vigan City


"I am a total stranger in my own country."

"Bakit ko ba nasabi ito? Sapagkat kakaiba ang kapaligiran at mga gusaling aking nakikita sa lugar na ito kumpara sa mga tipikal na lugar na aking nakikita sa araw-araw. Para bagang ako'y nadalaw sa panahon ng mga kastila na sa mga lumang larawan at pelikula na lamang nakikita sa ngayon.
Ito'y ilan lamang sa mga larawan ng mga lugar na  aming nabisita sa loob ng dalawang araw at isang gabing paglalakbay sa mga probinsya ng Ilocos."




Mcdo in Vigan

Vigan Church

Riding a Kalesa is one thing i wanna do in Vigan...pero di ko yata kaya!
Nakuntento na lang ako sa pagkuha ng larawan. 



Ilocos Sur Capitol


Pagburnayan in Vigan

Burnay jars


Heritage Village at night



Ito ang simbahan ng Vigan kapag gabi.

No comments:

Post a Comment